Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tiết lộ cách chinh phục chàng trai Bảo Bình của 12 chòm sao

1. Khi gặp xem boi Bảo Bình lần đầu tiên, những cung hoàng đạo khác thường bị thu hút bởi thái độ tự nhiên và hài hước của họ. Các chàng trai Bảo Bình là những người có nhiều suy nghĩ, và thích cảm giác bị kích thích bởi những bất ngờ. Anh ấy có xu hướng bị thu hút bởi những ý kiến lập dị và khác biệt của bạn, vì thế đừng ngần ngại nói chúng với anh. Sinh ra dưới chòm sao Thiên Vương – hành tinh của những sự bất ngờ và tư duy cho tương lai, anh ấy thường bị ám ảnh bởi các ý tưởng về sự “thoát ly”, vì thế, hãy khôn ngoan giữ cho mình một tư tưởng cởi mở nếu bạn muốn trở thành người bạn đời của anh ấy.



2. Chàng trai Bảo Bình là một người thân thiện với trái tim rộng mở, nhưng đôi khi, bạn sẽ có cảm giác anh ấy có chút gì đó ngoài tầm với của bạn. Anh ấy thường bị lạc lối trong những suy nghĩ của chính mình, hoặc có cảm giác lạc lõng trong những thời điểm kết thúc một sự kiện gì đó. Nam Bảo Bình thường có các nguyên tắc riêng của bản thân mình, trong đó có thể có một vài thứ áp đặt lên những ngựời xung quanh, nên nếu muốn là người ở bên cạnh anh ấy, hãy chắc chắn rằng bạn có thể chấp nhận và hiểu được điều đó.

3. Khi muốn chinh phục chàng trai Bảo Bình, bạn nên nhớ rằng đừng lẽo đẽo đi theo anh chàng, dù anh ấy không hề tỏ ra khó chịu đi chăng nữa. Nam Bảo Bình là một đại diện của sự phóng khoáng, tự do, và dù có cam kết gì đi nữa thì bản thân họ vẫn cố giữ cho mình một phần nào đó riêng tư, độc lập. Thêm vào đó, tu vi 2016 chàng Bảo Bình cũng không thích những người con gái quá dễ dàng bị chinh phục. Vì vậy, sự “bám đuôi” có thể khiến anh ấy , khó chịu đó!

4. Vậy, làm thế nào để chinh phục chàng trai Bảo Bình? Hãy thể hiện sự thú vị của mình và cùng tham gia vào những công việc sáng tạo với anh ấy. Hãy giữ cho mình một tâm trí cởi mở, để anh ấy được là chính mình khi ở bên bạn. Đừng nên quá xúc động hoặc căng thẳng, tránh nói về những điều cam kết, ràng buộc. Nếu bạn không phải là “một nửa” của anh ấy, thì sẽ còn nhiều đối tượng để anh ấy tìm kiếm, van han nam 2016 và chẳng việc gì anh ấy phải cam kết này nọ để tự ràng buộc mình cả. Nam Bảo Bình hiểu rõ điều đó.

Bảo Bình thường thích sự thông minh, tài hoa hơn là một chuyện tình lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, vi vậy tốt hơn là hãy nắm bắt tâm trí của họ trước, rồi mới tấn công vào trái tim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét