Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bói tử vi ngày 17/2/2016 của 12 chòm sao

tu vi 2016 17/2/2016 cung Bạch Dương

Hôm nay sẽ là một ngày đẹp tuyệt vời. Những người mà bạn tình cờ gặp sẽ dễ chịu và đầy tin tưởng. Bạn cần tìm được sự cân bằng giữa trí óc và thể chất, hành động và nghỉ ngơi. Hãy lắng nge cơ thể bạn.

xem-boi-tu-vi-ngay-17-2-2016-thu-3-cua-12-chom-sao

Tâm trạng
Bạn sẽ có thể tự kiểm soát bản thân trong những sự kiện xảy ra và xác định rõ ràng điều gì cần làm. Hãy là người xây dựng những nền tảng cho mọi thứ
Tiền bạc
Bạn sẽ phải xem kỹ mối quan hệ thực sự hiểu bạn – việc giao tiếp sẽ gặp khó khăn trong ngày hôm nay.
Công việc
Ngày hôm nay, một thỏa thuận đầy hứa hẹn sẽ nằm trong tầm tay của bạn nếu bạn muốn tiến lên trong công việc
Tình yêu
Việc coi nhẹ ngoại cảnh sẽ đẩy bạn ra khỏi giới hạn thông thường. Bạn sẽ trở nên đố kị và sợ bị cấm đoán…Tại sao lại phải mất một chặng đường dài đến như vậy chỉ để chứng tỏ bạn là ai ?

tu vi 17/2/2016 cung Kim Ngưu.

Bạn sẽ cảm thấy thật dễ giải quyết các trở ngại và bạn sẽ biết cách tránh người khác. Bạn đang biến nguồn năng lượng của mình thành hành động mang tính xây dựng. Hãy nghĩ về việc tháo bỏ để duy trì trạng thái cân bằng.

Tâm trạng
Các tình huống mà bạn tìm thấy chính mình trong đó sẽ rất phù du. Hãy sống một cuộc sống đầy đủ mà không cần phải bịa đặt các vấn đề…
Tiền bạc
Sẽ có thứ gọi là sự sáng tạo trong một cái nhìn khắt khe. Bạn sẽ là bậc thầy trong việc tạo ra mâu thuẫn, nhưng lại có khả năng thoát khỏi tình huống đó một cách vô sự.
Công việc
Bạn sẽ được khuyến khích để thể hiện bạn có năng lực như thế nào- đó là một ngày đẹp cho công việc của nhóm.
Tình yêu
Đừng đánh mất dần cơ hội của bạn bằng cách làm mà không suy nghĩ. Hãy xem xét sự do dự bạn có thể gặp ở đối phương của bạn. Giác quan chiến lược sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn.

Tử vi 17/2/2016 cung Song Tử.

Lương tri sẽ giúp bạn thoát khỏi một tình huống khó khăn. Điều này sẽ khiến tinh thần bạn trở nên phấn chấn hơn. Xét về mặt sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước hơn vì điều này tốt cho thận của bạn.

Tâm trạng
Cảm xúc của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy khám phá và phát hiện những lý do cho điều đó…
Tiền bạc
Hãy tinh tế. Sự cần thiết phải cập nhật một số người không nhất thiết phải trở thành một cuộc đấu.
Công việc
Ngày hôm nay, bạn đang dốc hết sức lực vào một công việc vô cùng khó khăn. Hãy hoàn thành những gì bạn vừa bắt đầu thực hiện trước khi tiếp tục bất cứ điều gì khác.
Tình yêu
Bạn đang được định hướng bởi những niềm đam mê của mình; không nên nói những điều dễ gây ra những xung đột mà cần biết cách cảm nhận nửa kia bằng trái tim của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện những cam kết của mình. Nếu bạn chưa có người yêu, thì người bạn mong muốn sẽ xuất hiện sớm thôi!

Tử vi 17/2/2016 cung Cự Giải.

Bạn muốn thay đổi những thói quen thường ngày và điều này đang thúc đẩy bạn làm quen với những người bạn mới thú vị. Bạn đang có một thể lực tốt nhất, nhưng vẫn cần duy trì luyện tập thể thao. Hãy kiểm soát mọi việc, tránh những rủi ro không cần thiết.

Tâm trạng
Đừng để mình bị sợ hãi vì những sự ngần ngại của chính mình.bạn chỉ cần duy nhất một thứ, đó chính là tiến lên phía trước
Tiền bạc
Bạn sẽ trở nên ấn tượng nhất trong việc quản lý tiền bạc và tài chính của bạn nếu bạn làm việc một mình.
Công việc
Bầu không khí xung quanh không ngừng thay đổi và các hàng động của bạn đang trở nên mạnh mẽ hơn và chứa đầy nhiệt huyết hơn. Đây là lúc nên bắt tay vào 1 dự án.
Tình yêu
Thành công đến thật tự nhiên trong ngày hôm nay. Sự quyến rũ của bạn đang phát huy tác dụng thỏa mãn bản thân bạn cũng như cái tôi của bạn. Hãy thay đổi bầu không khí, đi ra ngoài. Điều đó sẽ tốt cho bạn.


Tử vi 17/2/2016 cung Sư Tử.

Bạn bị lấn át bởi tất cả các dự án. Đưa ra một lựa chọn thật là khó khăn với bạn, vì thế bạn nên dành thời gian suy nghĩ trước khi đi đến một quyết định. Tình trạng căng thẳng khiến bạn gặp nhiều vấn đề liên quan đến dạ dày. Trên tất cả là bạn hãy cố gắng tĩnh tâm.

Tâm trạng
Sự yên bình đang lan tỏa xung quanh bạn. Bạn sẽ có cơ hội bồi đắp tình bạn.
Tiền bạc
Một cuộc tranh luận khá gay gắt tạo cơ hội cho bạn thấy rằng bạn rất khách quan đối với nhìn nhận bản thân mình
Công việc
Đừng để những rắc rối cản trở bạn thêm nữa…..hãy nỗ lực hơn nữa và mọi thứ sẽ được giải quyết
Tình yêu
Đây chắc chắn là khoảng thời gian tốt cho chuyện tình cảm của bạn. Bạn sẽ bị thuyết phục hơn bao giờ hết. Nhu cầu nổi trội hơn người khác của bạn sẽ khiến đối phương của bạn hành động. Hãy thuận theo tự nhiên và tận hưởng điều đó.

Tử vi 17/2/2016 cung Xử Nữ.

Một người lớn tuổi sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn mọi thứ cho tốt hơn. Nguồn năng lượng của bạn dường như vô tận. Hãy cẩn thận, bạn đang ăn quá nhiều. Hãy dành thời gian để hít thở không khí trong lành.

Tâm trạng
Bạn biết cách để tránh những phiền nhiễu và thể hiện vững chắc các giá trị của mình, mà không lãng phí thời gian.
Tiền bạc
Bạn cảm thấy lờ mờ và bị thuyết phục rằng mọi thứ đang diễn biến tốt, bạn quên một vài thứ bạn cần để đi đến kết luận.
Công việc
Bạn đang đi lướt qua những chi tiết nhất định nào đó. Hãy cẩn trọng với những thứ bạn bỏ qua và kiểm tra mọi thứ lại một lần nữa.
Tình yêu
Sự quyến rũ của bạn càng ngày càng trở nên hấp dẫn hơn và bạn đang nhận thức rõ ràng hơn về điều đó. Bạn sẽ cần chọn lựa nhiều hơn để đối mặt với điều này. Đối phương của bạn sẽ nhượng bộ hơn với bạn trong việc lựa chọn sở thích của bạn.

Tử vi 17/2/2016 cung Thiên Bình.

Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để biểu lộ cảm xúc của mình. Hãy tận dụng những điều này để giải quyết những thứ cụ thể xung quanh. Bận thực sự cần nghỉ ngơi – Hãy đi đâu đó!

Tâm trạng
Thái độ mâu thuẫn của bạn đang tạo ra sự không tin tưởng xung quanh bạn. Hãy cẩn thận với những gì bạn nói và nhận ra sự khác biệt.
Tiền bạc
Có thể bạn sẽ giải phóng bản thân khỏi một vấn đề khủng khiếp, và bạn sẽ làm điều đó một cách vẻ vang. Bạn sẽ làm việc thật hiệu quả mọi việc, hãy tận dụng tối đa điều đó.
Công việc
Bạn sẽ thay đổi hứng thú của mình. Có lẽ bạn sẽ buộc phải nhìn vào những chi tiết chuyên môn.
Tình yêu
Nỗi hãi của bạn sẽ tự chấm dứt nếu như bạn muốn thế và người yêu của bạn có thể chỉ trích bạn vì điều đó. Hãy quyết đoán hơn, nỗi sợ của bạn là vô căn cứ!

Tử vi 17/2/2016 cung Thiên Yết.

Bạn hài lòng với chính mình và sự lạc quan sẽ khiến bạn nhìn mọi thứ xung quanh đẹp đẽ và đầy màu sắc! Nếu bạn cố gắng kiên nhẫn hơn, bạn sẽ là người chiến thắng. Sự lạc quan cũng mang lại thêm sức mạnh cho bạn.

Tâm trạng
Sự nhiệt tình của bạn có thể xuất hiện bất ngờ như một kẻ ngạo mạn, nhưng bạn vẫn thu hút được một số hỗ trợ tích cực. Hãy để điều đó đến với bạn….
Tiền bạc
Một vài hoạt động khác nhau đang chờ bạn. Bạn sẽ không cảm thấy buồn chán, nhưng hãy thận trọng với những khoản chi tiêu bốc đồng.
Công việc
Ý thức về chủ nghĩa hiện thực của bạn sẽ cho phép bạn nhìn nhận khách quan hơn về những dự án của mình trong tương lai.
Tình yêu
Bạn sẽ lại thấy mình tràn đầy lạc quan và năng lượng cho việc cải thiện các mối quan hệ gần gũi của mình, hãy hướng tới cái đích tốt đẹp với sự đồng lòng chung sức của cả hai. Giờ là lúc bạn nên nghĩ tới một bữa ăn tối dưới ánh nến!

Tử vi 17/2/2016 cung Nhân Mã.

Đừng quá tin tưởng một số người, hãy biết chọn lọc. Các ngôi sao đang bảo vệ bạn khỏi bị kiệt sức bởi mệt mỏi và gió đang hỗ trợ cho bạn. Tiếp tục đi, xem tuoi vo chong nhưng hãy chọn đúng thời điểm!

Tâm trạng
Hôm nay bạn có vẻ đòi hỏi quá nhiều thứ, bạn thể hiện cho mọi người những giới hạn của mình. Điều này là không cần thiết.
Tiền bạc
một xung đột với chính quyền sẽ mang tới cho bạn khả năng ngoại giao. Hãy chầm chậm với từng bước đi của mình
Công việc
Sự kích động của bạn làm bạn đi ngược lại với chỉ dẫn trong ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn và hợp tác.
Tình yêu
Nếu bạn còn cô đơn, một cuộc gặp gỡ mới có thể thay đổi đời sống tình cảm của bạn. Có thể bạn sẽ thể hiện ưu điểm tốt nhất của bạn. Hãy để ý diện mạo của bạn nhé.

Tử vi 17/2/2016 cung Ma Kết.

Bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì trong việc tranh luận quan điểm … Cũng như vậy, đừng lạm dụng nó. Hãy khôn khéo. Sự căng thẳng trí óc có thể khiến bạn kiệt quệ về thể chất.

Tâm trạng
Tâm trạng của bạn rất thoải mái và làm cho bạn trở nên hấp dẫn trong mắt của những người xung quanh.
Tiền bạc
Xuất hiện một thử thách. Bạn sẽ cảm thấy nặng nề hơn với những quyết định phải đưa ra vì vậy bạn cần phải dành sự ưu tiên.
Công việc
Bạn có thể nhận ra rằng bạn đã bỏ qua một vài điều trong công việc…Đừng có đánh gục mình vì điều đó, hãy hành động thật nhanh.
Tình yêu
Bạn đang tham gia vào một trò chơi đuổi bắt… Và sẽ thật là đáng trách nếu bạn tỏ ra quá nghiêm túc với người yêu mình. Tốt hơn hết là hãy tận dụng bầu không khí thoải mái, cởi mở để có được những phút giây hạnh phúc bên nhau

Tử vi 17/2/2016 cung Thủy Bình.

Bạn đang tự hào hơn bao giờ hết vì đã thực hiện những lời hứa và bạn hài lòng với chính bản thân mình cũng như những hành động của bạn trong ngày hôm nay. Đừng lãng phí thời gian để tán chuyện về những vấn đề sức khỏe với những người khác vì điều đó khiến bạn giống một người không bình thường :)

Tâm trạng
Việc thay đổi cảnh quan và thoát ra khỏi công việc hằng ngày của bạn là một điều nên làm. Hãy áp dụng điều này!
Tiền bạc
Đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc. Bạn hãy dành sự ưu tiên cho một số việc trong ngày hôm nay và đừng có bốc đồng đấy.
Công việc
Ngày hôm nay, các cuộc hội thảo nhóm sẽ mở rộng tầm nhìn lâu dài cho công việc của bạn.
Tình yêu
Bạn đang thiên về bày tỏ cảm xúc hơn bình thường. Hãy cẩn thận đừng đem nó vào một mối quan hệ mà chỉ là thoáng qua. Đừng hứa hẹn gì cả.

Tử vi 17/2/2016 cung Song Ngư.

Bạn có thể thắt chặt mối quan hệ với người nào đó – đừng quan tâm tới ngoại hình và bạn sẽ khám phá ra rằng người đó rất thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được rằng cơ thể mình đang bị thiếu chất… hãy nghĩ tới những điều tốt cho xương của bạn.

Tâm trạng
Sự hăng hái của bạn sẽ được truyền cho những người xung quanh. Có một số cuộc chạm chán mới sắp sửa nổ ra.
Tiền bạc
Bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để tăng cường những mối quan hệ dối tác trong công việc với lợi ích lâu dài
Công việc
Tin tức tốt từ nước ngoài có thể mở ra các triển vọng mới cho việc thăng tiến trong tương lai.
Tình yêu
Bạn có niềm yêu thích tất cả ác trò chơi. Sự thờ ơ của bạn có thể làm tổn thương đối phương của bạn và bỏ lỡ nhiều cơ hội chinh phục mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét