Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Những tin nhắn siêu sến của các cặp đôi trong 12 cung hoàng đạo

Những tin nhắn siêu sến của các cặp đôi trong 12 cung hoàng đạo


Top những tin nhắn siêu sến của 12 cung hoang dao
Lãng mạn, là đi dạo cùng nhau dọc bờ biển giữa tiếng sóng và gió, chỉ cần nhìn nhau là đủ.
Là ôm người đó vào lòng khi người ấy khóc và cứ thế cho đến khi người ta ngủ thiếp đi.
Là giữa đêm chàng gọi điện cho nàng, và nói rằng: "Anh đang đứng ở dưới nhà em đấy, nhớ em quá... em ngó ra cửa sổ đi, để anh nhìn em 1 chút thôi, rồi anh sẽ về đi ngủ ngay".
Là nói tạm biệt với người ấy đến hết sáng...
Là cùng trèo lên nóc nhà nằm ngắm sao trời.
Là được cầm tay nàng đi dọc theo con đường lá vàng mùa thu.
Là được thì thầm vào tai nàng: "Anh yêu em" ở bất kỳ chỗ nào, bất kỳ nơi đâu.
Là một cốc cà phê mang đến khi anh cần phải thức đêm và dù em chẳng giúp được gì cả, nhưng vẫn muốn thức cùng anh.
Là khi anh nói “Nếu lúc trước chúng ta là hai, thì bây giờ sẽ là đôi nhé!"
Là khi em chỉ thèm gọi ''Anh ơi'' rồi chẳng biết nói gì?
Là phát hiện ở đâu đó nơi ngăn tủ, góc bàn một mảnh giấy mà người ấy viết những lời yêu thương dành cho mình.
Là một cái ôm thật bất ngờ từ đằng sau.
Là một cành hoa nhận được từ chính cây hoa mà người ấy tự chăm sóc.

Theo các chuyên gia xem boi tinh yeu thì với các cặp yêu nhau lâu ngày thì sao, nói những câu yêu thương lãng mạn là một điều hết sức xa xỉ.

Có lẽ vì thế nên bất ngờ được nghe những lời "có cánh" từ người yêu, họ sẽ có những kiểu phản ứng "dở khóc dở cười".

1. Bạn trai tôi học y, lần đầu tiên ôm nhau, ôm xong, bạn ấy nói: “Cột sống người yêu bị vẹo rồi.”
2. “Em bị sốt rồi, 38 độ lận.” “Khủng vậy!”.
3. Tôi không lãng mạn, nhưng tôi nhớ cô ấy không thích ăn rau, nhớ số đo ba vòng, nhớ size giày, nhớ size nhẫn, nhớ ngày “đèn đỏ”, nhớ từng ngày kỷ niệm, nhớ sinh nhật, nhớ món ăn dị ứng, nhớ hãng mỹ phẩm hay dùng của cô ấy... Tôi sẽ coi chuyện của cô ấy còn quan trọng hơn chuyện của bản thân. Tôi có thể ăn mì tôm một tuần, chỉ để mua tặng cô ấy một bộ váy thật đẹp. Tôi nghĩ, đôi khi lãng mạn của một chàng trai là không cần thiết, chỉ cần người đó yêu bạn thực lòng là đủ rồi.
4. Trang điểm thật đẹp, nháy nháy mắt với anh ấy rồi hỏi: “Nhìn em có xinh không?”. Anh ấy: “Đừng động đậy, trên mắt em có cái gì ấy.” Tôi nghĩ anh ấy nói thế để dành cho tôi một cái hôn thật sâu. Kết quả... Yup... Anh ấy kéo luôn cái mí giả mà tôi dán xuống!
5. “Ông xã, em đau bụng.” “Uống nhiều nước ấm vào.”
“Ông xã, em bị sốt.” “Uống nhiều nước ấm vào.”
“Ông xã, máy tính em bị hỏng.” “Uống nhiều nước ấm vào.”
Uống uống cái đầu anh ấy!!!
6. Người yêu mình học khoa học công nghệ, có một lần mình hỏi anh ấy: “Nếu em muốn sao trên trời, anh có hái cho em không?” Anh ấy nghiêm túc: “Sao to lắm em ạ, làm sao mà hái được, em có bị làm sao không đấy?”.
7. Lúc cãi nhau với người ta: “Không thèm cãi nhau với anh nữa, em đi ngủ.” “Ngủ ngon.”
8. Bạn trai tôi học y, lần đầu tiên ôm nhau, ôm xong, bạn ấy nói: “Cột sống người yêu bị vẹo rồi.”
9. “Em bị sốt rồi, 38 độ lận.” “Khủng vậy!”.
10. Vì hai đứa ở xa nhau, mình mất cả đêm, vắt óc viết một lá thư tình đầy mùi mẫn, sau đó chụp ảnh lại cho anh ấy xem, rồi hỏi anh ấy có cảm giác thế nào. Chàng ngốc nhà mình đã trả lời thế này: “Sao chữ em xấu vậy? Còn không đẹp bằng chữ anh.”

Theo lich am nam 2016 thì lãng mạn là điều không thể thiếu trong tình yêu. Trong mỗi mối quan hệ, cặp đôi luôn có cách dung hoà lẫn nhau sao cho lãng mạn vừa đủ để cây tình yêu phát triển mà không héo úa hay ngập nước. Để hâm nóng tình yêu của mình, sao các bạn không thử nhắn ngay cho ho người ấy: "Nói gì đó lãng mạn đi" để nhận được những phản ứng đầy bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét