Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tử vi ngày 20/11/2015 tuổi Thìn

Tu vi hang ngay thứ 6 tuổi Thìn ngày 20/11/2015, tuổi Canh Thìn có nhiều công việc đến cần phải giải quyết. Ngày có nhiều bận rộn. 



- Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Coi bói tuổi Canh Thìn có nhiều công việc đến cần phải giải quyết. Ngày có nhiều bận rộn. Việc mong cầu về công danh, tài lộc sẽ có kết quả nhưng chậm, hoặc chỉ là tin ngoài hành lang. Công việc tuy có trở ngại chút ít nhưng nếu bền chí thì vẫn có kết quả. Không nên chán nản khi thấy có sự trì trệ, hoặc tin tức chậm. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt.

- Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) :  Xem phong thuy tuổi tuổi Mậu Thìn đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Có cuộc vui, hỷ sự, đình đám.
- Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề. Ngày có nhiều công việc rất bận rộn, tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xa, hoặc có giấy mời. Gặp lại người xưa. Có chuyện không hay của công việc cũ. Trong sự giao thiệp nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.
- Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Việc mong cầu về công danh, tài lộc sẽ có kết quả nhưng chậm, hoặc chỉ là tin ngoài hành lang. Công việc tuy có trở ngại chút ít nhưng nếu bền chí thì vẫn có kết quả. Ngày có nhiều việc đến cần phải giải quyết. Không nên chán nản khi thấy có sự trì trệ, hoặc tin tức chậm chạp. Có tin tức ở xa. Có hỷ sự. Sức khỏe không tốt.
- Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Tài lộc tuy có nhưng chậm chạp và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét