Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tử vi ngày 6/10/2015 của tuổi Tý

Tu vi hang ngay thứ 3 tuổi Tý ngày 6/10/2015, tuổi Bính Tý nên dè dặt trong mọi chuyện có liên quan đến vấn đề tình cảm, hẹn ước, giao thiệp.

- Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Coi bói tuổi Bính Tý nên dè dặt trong mọi chuyện có liên quan đến vấn đề tình cảm, hẹn ước, giao thiệp. Hoặc giải quyết vấn đề theo tình cảm ở lúc trước nay gặp chuyện phiền lòng. Mất uy tín. Nói nhiều chỉ đưa đến sự thị phi rắc rối, tranh cãi. Tiền bạc có sự thiệt thòi không được như ý. Có khách đến. Nhà hoặc công sở có người đi xa, thay đổi công việc.

- Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý mọi mong cầu về tình cảm không nên có tính cách lâu dài. Tài lộc tuy có nhưng dễ hao, hoặc chỉ được mời ăn uống, dự tiệc, có quà nhỏ. Đến nơi nào không nên ở lâu gặp sự phiền toái.
- Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tin vào sự dự tính của mình đã được định trước, rất dễ gặp sự sai hẹn, dời hẹn. Phải trù tính cho mình thêm nhiều phương hướng khác vì sự việc sẽ đến hoàn toàn khác. Tuy nhiên không phải là điềm xấu. Ngày có nhiều sự hội ngộ, hội họp, bàn tán, đình đám, có tin xa. Nếu dự tính về đi xa hay di chuyển ngày này nên có sự tu bổ, chỉnh đốn, sửa chữa, mua sắm trước về phương tiện xe cộ, máy móc, đồ đạc. Tài lộc bình thường.
- Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hãy cố gắng làm công việc của mình cho xong, hoặc như đã dự tính. Có quý nhân giúp đỡ hoặc có người thông cảm với mình cho những ý kiến tốt. Ngày thuận lợi cho việc kết bạn, gặp gỡ, đính ước. Có tin tức ở xa hoặc có cuộc đi ngắn về vui chơi, tình cảm, tiệc tùng, mua sắm, nhưng không nên ở lâu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn nhưng cũng có sự hao tốn chút ít.
- Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc như thế nào thì đón nhận như thế ấy. Điều tốt sẽ tự nhiên đến, hoặc có tin tốt ở xa, hoặc có người đem điềm tốt cho mình. Nên đi xa ra ngoài sẽ có kết quả tốt hơn. Ngày của sự đáo hạn, định kỳ giải trừ những gánh nặng âu lo. Tài lộc tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét