Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Thời vận sẽ quyết định số mệnh và thành công

Thời vận sẽ quyết định số mệnh và thành công. Trong cuộc đời của mỗi con người hẳn sẽ có không ít những thăng trầm của công danh sự nghiệp, và tất sẽ có những cơ hội hay tạm gọi là thời vận nếu ai biết được và nắm được hẳn sẽ gặt được những thành công cho mình. Cuộc sống xét ở khía cạnh nào đó nó có mối liên hệ mật thiết với tự nhiên và vũ trụ mỗi người sinh ra đều có một số mệnh nào đó để gặt hái thành công trước tiên hãy tìm hiểu giá trị về bản thân mình. Nắm được thời vận ắt sẽ thành công!
Tóm lại thời vận giống như thời điểm sung mãn nhất của con người tại thời điểm hội tụ được các yếu tố mà ta có thể tạm gọi là hội khí, khi nắm được thời điểm khí lực tràn trề này con người sẽ tiến rất nhanh tới thành công. Người ta thường nói đến thời vận lúc trẻ, thời vận lúc thanh niên, thời vận lúc trung niên và thời vận khi về già. Tổng hợp cả bốn loại thời vận trên, chúng ta hãy gọi là "bốn loại thời vận", trong bốn loại thời vận ấy, thời vận thời nào của bạn rực rỡ nhất?

Để giải đáp điều này chúng ta hãy quay lại một chút về lá số tử vi của bạn. Đừng nghĩ đó là mê tín dị đoan, mỗi con người đều có một lá số mà không dễ gì để nhận diện nó vì biến thể của nó tùy thuộc vào hành động của mỗi người. Vì thế để xem bói thời vận hay xem tử vi cho sự nghiệp chúng tôi chỉ có thể đưa các thông tin lớn mang tính khái quát và chung chung, còn chi tiết mỗi cá nhân còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng theo tôi yếu tố quan trọng nhất vẫn là các bạn các cụ ta xưa vẫn có câu "Đức năng thắng số" tuy nhiên để hiểu được về số cũng không dễ dàng gì nhưng việc làm dễ hiểu hơn đó là tu đức để có thể cải số.
Người ta thường nói đến thời vận lúc trẻ, thời vận lúc thanh niên, thời vận lúc trung niên và thời vận khi về già. Tổng hợp cả bốn loại thời vận trên, chúng ta hãy gọi là "bốn loại thời vận" không chỉ lúc trẻ con người ta mới có thời vận mà ngay cả khi về già lúc sức tàn lực kiệt thời vận vẫn có thể đến thế mới có các câu chuyện cụ già ăn xin bán vé số cuối đời lại trúng giải độc đắc
Trong vũ trụ vẫn có những sợi giây mật thiết với con người. Ở các con giáp ta có 12 con giáp và 4 mùa chúng có liên hệ gì không? xin thưa hoàn toàn có các mối liên hệ này tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng có thể tựu chung như thế này. Nếu bạn sinh vào năm Sửu và vào mùa xuân thì rất hợp nhẽ bởi mùa xuân có rất nhiều cỏ, lá cây để cho Trâu ăn, tuy nhiên nếu là năm Tỵ và sinh vào mùa xuân thì lại không được tốt nhưng đó cũng chỉ là điểm khái quát lớn bởi chúng ta còn phải tính đến giờ sinh, ngày sinh....
Mối quan hệ rất mật thiết giữa mùa sinh của một người với bốn loại thời vận: 
Người sinh vào mùa Xuân (từ tháng Một đến tháng Ba) thuộc loại sơ niên vận (từ khi sinh ra đến năm 20 tuổi) vận số cực thịnh.
Người sinh vào mùa Hạ (từ tháng Tư đến tháng Sáu) thuộc loại thanh niên vận (từ 20 đến 35 tuổi) vận số cực thịnh.
Người sinh vào mùa Thu (từ tháng Bảy đến tháng Chín) thuộc loại trung niên vận (từ 35 đến 50 tuổi vận số tốt đẹp).
Người sinh vào mùa đông (từ tháng Mười đến cuối tháng Mười hai) thuộc loại vãn niên vận (từ 50 tuổi trở lên vận số tốt đẹp). Nếu thời gian vận số tốt nhất của cả đời đến với bạn mà bạn biết nắm lấy cơ hội thì bạn sẽ gặt hái thành công.
Nguồn: BOI.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét